Đại Phát

Hướng Dẫn Đổi Trả

Hướng Dẫn Đổi Trả

Chính Sách Đổi Sản Phẩm

 

I.CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TM ĐẠI PHÁT

 

Chính sách đổi sản phẩm Công ty TNHH Thực Phẩm TM Đại Phát quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi và thời gian xử lý đổi sản phẩm cho Khách Hàng.

 

I. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI SẢN PHẨM

 

1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi

 

  1.    Trước khi nhận hàng:

Khách Hàng được quyền từ chối nhận hàng và từ chối thanh toán khi nhân viên giao hàng giao không đúng sản phẩm trong đơn đặt hàng hoặc phát hiện sản phẩm bị lỗi ( Sản Phẩm bị lỗi được định nghĩa theo : Sản phẩm bị mốc, bị chua, bị hư hay có mùi khó ), bị mất đóng gói khác biệt so với tiêu chuẩn quy định, bị giao sai về số lượng, mẫu mã sản phẩm so với đơn đặt hàng.

  1. 2  Sau khi nhận hàng :

Khách Hàng đến đổi sản phẩm phải mang kèm hóa đơn mua hàng với sản phẩm cần đổi. Đối với một số trường hợp đặc biệt quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH: 1900555540   để được kịp thời hỗ trợ giải quyết.

  1. 3 Thời gian áp dụng đổi sản phẩm :

+Đối với đơn hàng online: Quý khách có quyền đổi trả hàng ngay khi nhận hàng nếu như sản phẩm được giao không đúng với đơn đặt hàng.

+Đối với khách mua hàng trực tiếp: Vui lòng kiểm tra thông tin sản phẩm (mẫu mã, bao bì, hạn sử dụng ) trước khi rời cửa hàng.CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TM ĐẠI PHÁT chỉ chấp nhận đổi trả về CHẤT LƯỢNG

+Đối với  trường hợp đặc biệt sau: Khách không trực tiếp nhận đơn hàng mà thông qua người khác như bảo vệ, tiếp tân (việc nhận hàng này có sự xác nhận giữa khách hàng và CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TM ĐẠI PHÁT) nên không thể kiểm tra ngay khi nhận hàng. Thì kể từ thời điểm nhận hàng trong thời gian 3 ngày,  Khách Hàng có thể  yêu cầu đổi sản phẩm nếu đáp ứng được điều kiện, lý do đổi sản phẩm theo Quy định 1.1. Đặc biệt Quý khách hàng vui lòng chụp hình sản phẩm bị hư hỏng và hóa đơn mua hàng ngày hôm đó qua Email: daiphat@daiphatfood.com.vn .Chúng tôi sẽ xác nhận thông tin và giải quyết việc đổi trả cho quý khách. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1900555540 để được chúng tôi hỗ trợ kịp thời và tốt nhất.

 

*Lưu ý: CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TM ĐẠI PHÁT không chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề của sản phẩm nếu không còn nguyên vẹn và đã qua sử dụng.

 

2. Liên hệ đổi sản phẩm :

 

Khách Hàng mang sản phẩm kèm hóa đơn mua hàng có sản phẩm đến tại địa chỉ cửa hàng mà mình đã mua hoặc địa chỉ được in trên hóa đơn để được giải quyết việc đổi sản phẩm. Trong trường hợp có các khiếu nại khác, Khách Hàng vui lòng liên hệ Tổng Đài CSKH: 1900555540 để được hỗ trợ tốt nhất.

 

3. Quy trình đổi trả hàng:

 

- Bước 1: Khi sản phẩm của khách hàng phù hợp với bảng “Điều kiện được đổi trả hàng”, khách hàng gửi lại hàng cần đổi trả cho nhân viên giao hàng hoặc thông báo với CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TM ĐẠI PHÁT yêu cầu và nguyên nhân đổi trả hàng thông qua các hotline hỗ trợ trực tuyến trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng .

+ Hotline:1900555540

+ Email: daiphat@daiphatfood.com.vn

- Bước 2: Sau khi nhận được sản phẩm cần đổi trả của khách hàng, kiểm tra thông tin đơn hàng và chấp nhận sản phẩm mà khách trả lại, CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TM ĐẠI PHÁT sẽ phản hồi lại cho khách hàng trong vòng 48h (giờ làm việc, không kể ngày nghỉ, ngày lễ và tết) và sẽ tiến hành đổi sản phẩm cùng loại đến khách hàng trong khoảng thời gian nhanh nhất.

• Trong trường hợp sản phẩm cùng loại được đổi bị hết hàng, Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương.

• Khách hàng muốn đổi sản phẩm theo yêu cầu: Sản phẩm mới có giá trị cao hơn, khách hàng phải trả thêm phí.